การผลิตชนิดของเพลงที่คุณรักคือความสนุกและศิลปะชิ้นส่วนของ ฝึกอบรมและการรับใช้เครื่องมือที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมที่สามารถให้รางวัลมาก; ที่พวกเขากรีดทักษะและให้ความสำคัญกับดนตรีทุก strived มีวิธีการของคุณจากขั้นตอนแรกแล้วคุณก็จะสามารถผลิตชนิดของเพลงที่เต้นอยู่ในหัวของคุณทุกวัน เครื่องผสมซอฟต์แวร์ดนตรีของคุณจะถูกชี้มีประโยชน์สำหรับคุณที่จุดนี้

เรียกใช้ของคุณ> ซอฟแวร์เครื่องผสมดนตรีและก็นำเข้าไฟล์เสียงของคุณซึ่งต้องมีการผสมกับจังหวะ ถ้าซอฟต์แวร์ของคุณไม่ได้สร้างขึ้นในกลุ่มตัวอย่างให้ตรวจสอบการสร้างบางส่วนของพวกเขาด้วยตัวคุณเอง คัท MP3s แทร็คสามวินาที สิ่งทดลองที่คุณต้องการมาจากแหล่งที่ไม่ว่าจะเป็นกลอง, ระฆังกีต้าร์, และเปียโน จัดกลุ่มตัวอย่างในโฟลเดอร์ โฟลเดอร์ที่เก็บเสียงเพลงจะช่วยให้คุณสามารถดูตัวเองตัวอย่างเสียงต่างๆที่คุณได้บันทึกไว้ในพวกเขา คุณสามารถเรียกได้อย่างง่ายดายทุกตัวอย่างเหล่านี้ได้ตลอดเวลาเมื่อคุณต้องการ โฟลเดอร์ที่เก็บเสียงของคุณจะมีกลุ่มตัวอย่างทั้งหมดที่คุณต้องการ

ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบตัวอย่างของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและด้วยความสามารถ ข้อเสนอแนะดังกล่าวข้างต้นไม่ได้เขียนบนผนังสำหรับคุณ คุณสามารถหาทางของคุณเองการจัดแทร็คของคุณในแบบที่เหมาะกับคุณมากที่สุด

ตอนนี้สิ่งที่น่าตื่นเต้น! เต้นไม่เคยมีการทำง่ายขึ้น สิ่งที่คุณต้องทำในปัจจุบันเป็นเพียงดาวน์โหลดเพลง – ซีเควนและจะเริ่มต้นในสิ่งที่จะให้คุณ สร้างบันทึกเสียงจิตหรือแม่แบบเพื่อช่วย materializing กระบวนการ นำตัวอย่าง; สำหรับร็อค, คุณจะต้องนำเข้าตัวอย่างหินและสำหรับแจ๊ส, นำเข้าตัวอย่างแจ๊ส ด้วยวิธีนี้คุณสามารถนำเข้าทุกชนิดของกลุ่มตัวอย่างที่เท่ากันและผูกพันกับทราบจิตเริ่มแรกและช่วยในกระบวนการย้าย

อีกก้าวที่สำคัญในการเต้นของคุณคือการจัดระเบียบและความมั่นคงของคุณในกลุ่มตัวอย่างกลองลูป รูปแบบทั่วไปคือการทำให้ห่วงกับที่ใช้ในการเครื่องหมายการค้า : ยกตัวอย่างเช่นเตะกลองและการประพันธ์ดนตรีไพเราะ แนวความคิดที่นี่จะเหมือนกัน แต่รูปแบบจะเปลี่ยนไป จากนั้นเพียงแค่รูปแบบการรวมกันของลูปและตัดให้ตามความชอบของคุณและในที่สุดก็ทำเพลง หนึ่งในวิธีการนี้สามารถผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยซอฟแวร์มิกเซอร์เต้นเพลง